ร้านcafe

รับทำบัญชี.COM | 6 คาเฟ่ Cafe ร้านกาแฟบอกเลยรู้ก่อนลงทุน?

Click to rate this post!
[Total: 152 Average: 5]

cafe ร้านกาแฟ

บริษัท ปังปอน จำกัด ให้บริการ รับทำบัญชี ร้านคาเฟ่ ครอบคลุมทุกจังหวัด เมื่อคุณมีปัญหา ขาดคนทำบัญชี ภาษี ปิดงบการเงิน ทุกเรื่อง ที่เกี่ยวกับบัญชี ให้นึกถึงเรา เพราะเราเชี่ยวชาญและทำงานอย่างมืออาชีพ การันตีจากสรรพากร (ตัวแทนสรรพากร) และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (สำนักงานบัญชีคุณภาพ) ปัจจุบันเปิดมาแล้วมากกว่า 20 ปี ติดต่อ โทร. 081-931-8341 (คุณจ๋า) 

  • ที่อยู่ : 47/103 หมู่ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
  • Email : 9622104@gmail.com
  • Line Official Account : @e200
  • ราคา : เอกสารไม่เกิน 30 ชุด เริ่มต้น 4,000 บาท/เดือน 

ร้านกาแฟเป็นสถานที่ที่ผู้คนรวมตัวกันเพื่อเพลิดเพลินกับถ้วยกาแฟ ในร้านค้าส่วนใหญ่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับประเภทของเครื่องดื่มกาแฟที่นำเสนอ เริ่มจากกาแฟธรรมดาไปจนถึงเครื่องดื่มกาแฟแบบพิเศษซึ่งมักจะหาได้ยากในร้านอาหารและสถานที่อื่นๆ ร้านค้าประเภทนี้จำนวนมากยังมีอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกอย่างจำกัด จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารว่างหรืออาหารเบาๆ

คาเฟ่

คาเฟ่

อุตสาหกรรมกาแฟมีการเติบโตอย่างมากทั่วโลก และส่วนใหญ่มาจากผู้บริโภคที่ซื้อกาแฟในสถานที่นอกบ้าน ตั้งแต่ร้านกาแฟแบบดั้งเดิมแบบรถเข็นขาย ไปจนถึงการชงแบบเย็น ไนโตร หรือเครื่องดื่มชนิดพิเศษอื่นๆ 

ทำไมร้านกาแฟถึงเป็นที่นิยม

มีสถานประกอบการไม่กี่แห่งที่ได้เห็นระดับของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากร้านกาแฟ ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นสถานที่แวะพัก ปัจจุบันร้านกาแฟกลายเป็นสถานที่สำคัญส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ซึ่งพวกเราหลายคนหันไปใช้บริการทั้งเพื่อพบปะสังสรรค์และทำงาน

บางครั้ง ร้านกาแฟเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรขนาดใหญ่ ทำให้บริษัทถึงขั้นหา ร้านกาแฟที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟทั่วไป เข้าของกิจการคนเดียว บุคคลธรรมดา หรือ แฟรนไชส์กาแฟต่างๆ บริษัทคัดสรรมาเพื่อให้พนักงานได้มีความสุขในทุกๆเช้า ก่อนทำงานวิธีการนี้เหมือนกับการทำให้พนักงานได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิด พักผ่อนได้บ้าง โดยที่ไม่ต้องเร่งรีบกับการหาร้านกาไกลๆ 

cafe1

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ร้านกาแฟมีสไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น และร้านกาแฟในท้องถิ่นเองก็ได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า เช่นให้ใช้ wifi แก้วกาแฟดีเฉพาะ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นของขวัญ มีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเฉพาะ เป็นต้น 

ส่วนใหญ่พยายามสร้างบรรยากาศที่ดึงดูดลูกค้าให้กลับมาเป็นประจำ ไม่ว่าจะด้วยการเสนอบริการที่รวดเร็วมากหรือการจัดที่นั่งที่สะดวกสบายและกว้างขวางซึ่งเชื้อเชิญให้นักดื่มมาพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศนั้นเอง

6 ประเภทร้านแฟกา 

1.คาเฟ่เบเกอรี่

ร้านเบเกอรี่ในคาเฟ่ให้บริการขนมอบสดใหม่ แซนด์วิชบนขนมปังทำเอง และของว่างอื่นๆ นอกเหนือจากกาแฟและชาสูตรพิเศษ คา-เฟ่เหล่านี้มีบางสิ่งที่จะมอบให้กับทุกคน ซึ่งทำให้เป็นสถานที่โปรดในการพบปะเพื่อนฝูงได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

2.Specialty Cafe

คาเฟ่เฉพาะทางเสิร์ฟเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ซึ่งมักจะจับคู่กับอาหารง่ายๆ พวกเขานำเสนอประสบการณ์ที่ยกระดับให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมที่ชาญฉลาด

3.Drive-thru Cafe

สำหรับลูกค้าหลายๆ คน ความสะดวกสบายคือสิ่งสำคัญ คา-เฟ่แบบไดร์ฟทรูเสิร์ฟอาหารจานโปรดอย่างรวดเร็ว แต่ไดรฟ์ทรูไม่ได้ทำงานทุกที่ – มักต้องการใบอนุญาตเพิ่มเติมจากรัฐบาลเมืองหรือเคาน์ตี และพวกเขามีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในพื้นที่ชานเมืองและชนบทที่ต้องพึ่งพารถยนต์

ประเภทcafe

4.Cafe Food Truck

รถขายอาหารที่เสิร์ฟอาหารร้านกาแฟและกาแฟประสบความสำเร็จด้วยการรวมโมเดลธุรกิจเข้าด้วยกัน คุณอาจสร้างแบรนด์มือถือใหม่หรือลงทุนในธุรกิจมือถือที่แยกออกจากอิฐและปูนของคุณ

ความคล่องตัวของรถขายอาหารอาจดูขัดแย้งกับพื้นที่ที่สามของร้านกาแฟ แต่การแต่งงานนั้นได้ผล รถขายอาหารคา-เฟ่ประสบความสำเร็จทั้งขณะจอดและเคลื่อนที่ อย่าปล่อยให้พื้นที่ขนาดเล็กและการใช้งานที่จำกัดของรถขายอาหารทำให้ร้านกาแฟของคุณดูโดดเด่น โดยเน้นไปที่สิ่งที่คุณและพนักงานของคุณทำได้ดีขณะอยู่ในรถบรรทุก

5.Pop-up Cafe

แนวคิดร้านแบบจำกัดเรียกว่าป๊อปอัพคาเฟ่ ป๊อปอัปมักเป็นการมีส่วนร่วมเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งเสนอการควบคุมระดับผู้บริหารและไฟล์สร้างสรรค์การทำอาหาร แบบป๊อปอัพทดลองกับแนวคิดที่แหวกแนวและแปลกประหลาด และมักจะเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารที่ไม่ซ้ำใคร

ประเภทcafe2

6.Themed Cafe

คาเฟ่ที่มีธีมเน้นที่แบรนด์ของตนด้วยแนวคิดที่แตกต่าง cafe แมวเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่พบได้บ่อยที่สุด สถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟสักถ้วยในขณะที่เล่นกับแมวเหมียว แต่ธีมที่เป็นไปได้จะถูกจำกัดด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น ร้านหนังสือ คาเฟ่ RPG บนโต๊ะ และcafeแห่งจิตวิญญาณ ต่างก็จับตลาดเฉพาะกลุ่มที่แตกต่างกัน

ตัวอย่าง ร้านกาแฟ 

1.ทรานสิท นัมเบอร์ 8 

ร้านเปิดใหม่สุดชิคในเชียงใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ เมนูและการตกแต่งที่นี่เป็นแบบเรียบง่ายแต่ลงตัวดีมาก กาแฟส่งตรงมาจากไร่ของเจ้าของร้านเพื่อสนับสนุนครอบครัวและเพื่อนของเจ้าของร้าน มีเมล็ดกาแฟคั่วซึ่งทางร้านคั่วเองจำหน่ายที่ร้านและทางออนไลน์ด้วย

  • เวลาเปิดให้บริการ:Daily from 8am to 6pm
  • ที่อยู่:56, 19 Soi Sanam Bin Kao 8, Tambon Su Thep, Muang, Chiang Mai

2.แกลเลอรี คอฟฟี่ ดริป

ตั้งอยู่ในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่ที่คุณจะได้พบกับ Gallery Coffee Drip Cafe ในสไตล์แปลกตาด้วยหลังคาทรงรังผึ้งและเคาน์เตอร์ชงกาแฟ  ร้านในธีมเรโทรแห่งนี้นั้น… ใช่แล้วค่ะ ชำนาญด้านกาแฟดริปโดยทางร้านจะเตรียมกาแฟคั่วบดสดใหม่ให้คุณอย่างพิถีพิถันผ่านกรรมวิธีการรินน้ำลงบนกาแฟหรือการดริปซึ่งไม่ได้ใช้เวลานานอย่างที่คิด เค้กที่ร้านก็ห้ามพลาดเช่นกัน

  • เวลาเปิดให้บริการ : Mondays to Saturdays from 10.30am to 8.30pm ปิดทุกวันอาทิตย์
  • ที่อยู่ : BACC Building – 939 Rama I Road, Wang Mai, Pathum Wan District, Bangkok

3.เบรฟ โรสเตอร์

ร้านมีอายุ 7 ปีที่มีอิทธิพลต่อวงการกาแฟในกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก โดยทางร้านมีความเชี่ยวชาญในด้านกาแฟสกัดเย็นผ่านการใช้เทคนิคการชงกาแฟอย่างสร้างสรรค์ เมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ผ่านการคั่วจากทางร้านเองซึ่งคุ้มค่าที่จะมาแวะมาเช่นเดียวกับอาหารของทางร้านที่น่าลิ้มลอง พบร้านได้ในกรุงเทพฯ และเตรียมประหลาดใจกับฝีมือและรสชาติที่รอคุณอยู่ได้เลย

  • เวลาเปิดให้บริการ : Daily from 10am to 9pm
  • ที่อยู่ : Siam Discovery – Rama I Rd, Pathum Wan, Pathum Wan, Bangkok

4.รูทส์ คอฟฟี่ โรสเตอร์

Roots Coffee Roaster สร้างเพื่อเป็นแหล่งกาแฟคอมมูนิตี้ในกรุงเทพฯ สถานที่สำหรับคอกาแฟตัวยงเพื่อมาพบและชื่นชมในสิ่งที่รัก เนื่องจากเป็นโรงคั่วขนาดเล็ก ทางร้านจึงเฟ้นหาเฉพาะเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพสูงที่สุด และใส่ความชำนาญ ความสนใจ และความเอาใจใส่ลงไปในทุกขั้นตอน ที่ Roots พนักงานของร้านเป็นสมบัติที่ดีที่สุด แต่ถึงกระนั้นอาหารและกาแฟ ร่วมด้วยทีมของร้าน ทำให้ Roots มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างชัดเจน

  • เวลาเปิดให้บริการ : Mondays to Fridays from 8am to 5.30pm Saturdays & Sundays From 8am to 7pm
  • ที่อยู่ : THE COMMONS – Market Floor – Thonglor Rd, Klongtan Nue Watthana, Bangkok

5.พาคามาร่า บูทีค คอฟฟี่ โรสเตอร์

ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ใจกว้างและมีหลากหลายรสชาติแห่งนี้เป็นที่รู้จักของคนพื้นเมืองและคนต่างชาติว่าเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร กาแฟที่นี่ได้รับการดูแลอย่างดี การคั่วดีเยี่ยม และการให้บริการที่เป็นปรากฏการณ์ บาริสต้ามีความกระตือรือร้นที่จะตอบคำถามที่ไม่ว่าคุณจะสงสัยหรือไม่ก็ตามด้วยความใจเย็น ทางร้านจะให้เลือกเมล็ดกาแฟสามตัวเพื่อนำมาเบลนด์ให้ได้รสชาติที่คุณต้องการ โดยพิจารณาในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ความเข้ม รสสัมผัส ความหนักแน่น ไปจนถึงกลิ่น พบร้านได้ในกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และสิงคโปร์ซึ่งเป็นเมืองแม่ของร้านนี้

  • เวลาเปิดให้บริการ : Daily from 9am to 9pm
  • ที่อยู่ : 185 Upper Thomson Rd, Singapore 574333

เครดิต : pos.toasttab.com / coffeeculture.asia

รับทำบัญชี cafe

รับทำบัญชี cafe